Vinh danh 50 thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng

Ngày đăng: 30-12-2019

Sau 6 tháng phát động chương trình bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam lần thứ III – năm 2019”, báo Xây dựng đã lựa chọn được 50 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất.

Được sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng giao cho Báo Xây dựng phối hợp với các sở, hiệp hội, hội trong ngành Xây dựng phát động cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ III – 2019” thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên cổng thông tin điện tử: www.thuonghieuxaydung.com.vn. Đây là chương trình được tổ chức thường niên 2 năm 1 lần.

Ban tổ chức đã lựa chọn ra 50 đơn vị có số lượng bình chọn cao nhất để vinh danh tại buổi lễ

Sau 6 tháng phát động, ban tổ chức đã lựa chọn ra 50 đơn vị có số lượng bình chọn cao nhất để vinh danh tại buổi lễ

Sau 6 tháng phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội, của các thương hiệu hoạt động trong ngành xây dựng với gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành xây dựng tham gia như vật liệu xây dựng, bất động sản, quy hoạch – kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật…

Dựa trên số điểm bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử: www.thuonghieuxaydung.com.vn, Ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 4.000.000 lượt bình chọn. Dựa trên kết quả bình chọn, chương trình đã lựa chọn được 50 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất. Trong đó, chia theo số điểm với 2 mức đánh giá top 10; top 50.

Thông qua chương trình Ban tổ chức muốn đem đến cho người tiêu dùng những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất

Thông qua chương trình, Ban tổ chức muốn đem đến cho người tiêu dùng những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất

Chương trình bình chọn thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng giúp các doanh nghiệp xây dựng uy tín doanh nghiệp với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành xây dựng đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành xây dựng, tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Kịp thời phản ánh sự đánh giá, ghi nhận của cộng đồng, của người tiêu dùng đối với những doanh nghiệp, thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ trong ngành xây dựng thỏa mãn, đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường trong nước cũng như hướng tới thị trường xuất khẩu.

“Ban tổ chức nhận thấy những thương hiệu được độc giả, người tiêu dùng bình chọn đều được đánh giá tiêu biểu trong lĩnh vực hoạt động ngành; nỗ lực, sáng tạo trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp; hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra trong năm 2018 và 2019; thực hiện tốt chế độ chính sách với người lao động; thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Bên cạnh đó, có doanh số tiêu thụ của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đạt mức tăng trưởng tốt; có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển hàng hóa”, Phó tổng Biên tập Tào Khánh Hưng cho biết.

Đại diện Ban Tổ chức tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ

Tại lễ vinh danh, những thương hiệu được bạn đọc bình chọn là sự đánh giá, ghi nhận của cộng đồng, của người tiêu dùng đối với những doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành xây dựng đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường trong nước cũng như hướng tới thị trường xuất khẩu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam trên đường đổi mới, phát triển và hội nhập.

Theo https://thuonghieucongluan.com.vn

Hoàng Tâm

 

 

Tin Liên Quan