công ty TNHH Kim Lâm

  • Địa chỉ: Số 393B Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 6696
  • Email: kimlam@sdk.vn
  • Website: https://sdk.vn/

Được thành lập ngày 29 tháng 8 năm 2002, đến nay Công ty cổ phần Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng như cửa nhựa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính và đồ gỗ nội thất.

Eurowindow có 5 nhà máy sản xuất và 2 trung tâm kính lớn hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương sẽ đáp ứng tiến độ sản xuất một cách nhanh chóng. Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, đồng bộ nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của CHLB Đức, Italy, Phần Lan và Tây Ban Nha.

Mạng lưới phân phối sản phẩm của Eurowindow trải rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với 1 trụ sở chính, 3 chi nhánh, gần 40 showroom và hệ thống đại lý, nhà phân phối giúp cho việc giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm của công ty. Hiện nay, trên cả nước đã có hàng chục nghìn công trình sử dụng sản phẩm của Eurowindow, từ những công trình nhà riêng cho đến những dự án nhóm A với một số công trình tiêu biểu như Nhà Quốc Hội, Văn phòng Quốc hội, Cung triển lãm Quy hoạch Quốc gia, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, các Cảng hàng không Quốc tế, Bệnh viện và hàng nghìn công trình lớn khác trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm của Eurowindow đã được xuất khẩu sang các nước như: Úc, Thái Lan, Nhật Bản,… Năm 2017, Eurowindow đã chính thức thành lập văn phòng đại diện và Showroom tại Myanmar nhằm những sản có tính năng ưu việt tới các dự án, công trình của Myanmar, từ đó góp phần mang đến không gian sống chất lượng cao cho người dân, bảo vệ môi trường và tạo diện mạo sang trọng, hiện đại cho các công trình.

Eurowindow có hơn 4000 CBCNV bao gồm: CBNV có trình độ chuyên môn cao, các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực kỹ thuật, kỹ sư trong và ngoài nước, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Đi cùng với đó, Công ty còn đầu tư các máy móc, thiết bị thi công hiện đại, chuyên nghiệp để đảm bảo việc thi công tại các công trường được nhanh chóng, chất lượng và an toàn.Với những công trình đã thực hiện, Eurowindow luôn nhận được sự đánh giá cao của các nhà thầu và chủ đầu tư về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ thi công.

Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, coi đó là yếu tố có ý nghĩa then chốt nên Eurowindow đã lựa chọn các đối tác chiến lược là những tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng để mua nguyên vật liệu, nhận chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, công ty luôn luôn kiểm soát chặt chẽ chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất, lắp đặt tại công trình nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cửa có chất lượng cao và ổn định. Việc phát triển mạnh mẽ cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, không ngừng cải tiến kỹ thuật, công nghệ, nâng cao công suất và sản lượng, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường đã giúp Eurowindow giữ vững chất lượng và vị thế hàng đầu về các dòng sản phẩm đã đưa ra thị trường.

Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì, Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua và Bằng khen. Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow nhiều năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đạt Giải vàng chất lượng Việt Nam của Bộ Khoa học Công nghệ & Môi trường, Top 10 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sao vàng đất Việt của Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, giải thưởng Rồng Vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao và được ghi nhận trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Với định hướng phát triển bền vững, tầm nhìn của Eurowindow là tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, đẩy mạnh phát triển các sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện khác và từng bước vươn tầm quốc tế.

Sứ mệnh của Eurowindow đối với khách hàng là Tiên phong mang đến những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị. Với xã hội, Eurowindow luôn gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, góp phần bảo vệ môi trường. Đồng thời, vận hành hiệu quả, phát triển bền vững nhằm gia tăng giá trị dài hạn cho cổ đông và toàn thể thành viên trong công ty.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, Eurowindow luôn giữ vững giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”. Chất lượng sản phẩm cao và dịch vụ tốt quyết định sự thành công của Eurowindow. Chuyên nghiệp, tận tâm, chuẩn mực của đội ngũ Eurowindow luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Và hiệu quả trong từng hoạt động để gia tăng lợi ích cho khách hàng và cho Eurowindow.

 

 

1. KIM LÂM – SƠN ĐK

Từ những năm 1997 sản phẩm sơn của chúng tôi đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam với tâm huyết của người sáng lập Võ Thị Liễu Trâm cùng các chuyên gia Đài Loan. Đến tháng 4 năm 2009, công ty TNHH Kim Lâm ra đời do bà Võ Thị Liễu Trâm làm Tổng Giám Đốc cùng thương hiệu Sơn ĐK. Cũng vào năm 2009, thương hiệu Sơn ĐK đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam.

Tổng Giám Đốc Võ Thị Liễu Trâm

2. LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại sơn gỗ, sơn sắt, sơn dầu, tinh màu, matit, bã lau, màu lau, dung môi và các loại phụ gia khác … với quy mô 2 nhà mày có tổng diện tích trên 10,000 m.

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

4. SỨ MỆNH

TIÊN PHONG LÀ THÁCH THỨC

Với sứ mệnh đi tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm sơn chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, Sơn ĐK cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hàng đầu, bằng sự đầu tư về khoa học công nghệ và tâm huyết của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

5. TẦM NHÌN

NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG NGHỈ

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng đội ngũ nhân sự tâm huyết, Sơn ĐK phấn đấu trở thành Top 10 thương hiệu sơn được tin dùng nhất Đông Nam Á. Không chỉ khẳng định thương hiệu được tin dùng trong nước, chúng tôi phấn đấu mang sản phẩm Việt Nam cạnh tranh với các nước trong khu vực.

6. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Bản sắc văn hóa của KIM LÂM được xây dựng không chỉ đơn thuần là xây dựng nét văn hóa của một doanh nghiệp, mà hướng tới xây dựng một nề nếp, truyền thống của một đơn vị.

Văn hóa Kim Lâm góp phần xây dựng nên những cá nhân tiêu biểu có đủ “Lễ – Nghĩa – Trí – Tín”, sống chan hòa với đồng nghiệp và cộng đồng. Bản sắc văn hóa của SƠN ĐK chính là món quà lịch sử để những thế hệ sau này tiếp nối xây dựng hình ảnh công ty.

Những yêu cầu trong bản sắc đối với nhân viên không xa lạ mà còn rất gần gũi với lễ, nghĩa ở đời của dân tộc ta như: cách bắt tay, đi đứng, hành động, cư xử trong buổi họp, văn nghệ, cách ăn, uống, mặc, ở, đi lại, sinh nhật, ma chay, cưới hỏi… đều được quy định, hướng dẫn một cách cụ thể.

Bản sắc văn hóa KIM LÂM luôn là vũ khí, là lợi thế cạnh tranh giúp thương hiệu Sơn ĐK quyết thắng trên thương trường. Nó còn là định hướng, là thể chế văn hóa trong công ty. Bản sắc giúp cho mỗi người gần nhau hơn, nhận ra mình nơi đồng nghiệp của mình, thủ trưởng của mình.

7. TRÁCH NHIỆM VỚI XÃ HỘI

Trách nhiệm xã hội được xem là một chiến lược then chốt giúp cho KIM LÂM phát triển ổn định và bền vững. Là một đơn vị sản xuất kinh doanh sơn gỗ, KIM LÂM luôn Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động.

Các hoạt động cộng đồng của công ty không chỉ đơn thuần là hoạt động quảng bá thương hiệu mà đó chính là trách nhiệm của một thương hiệu sản xuất sơn gỗ dẫn đầu ngành Công nghiệp SƠN Việt Nam.

Hoạt động cộng đồng càng hiệu quả hơn khi gắn liền với sự cống hiến các sản phẩm chất lượng cao, nhằm xây dựng nền tảng cho xã hội.

8. TRÁCH NHIỆM VỚI MÔI TRƯỜNG

Là một đơn vị có ý thức bảo vệ môi trường, Sơn ĐK liên tục tìm cách cải thiện môi trường qua việc hiểu rõ những thách thức và cơ hội trong ngành Công nghiệp sơn để hướng tới sự phát triển bền vững.

Kim Lâm – Sơn ĐK luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm thông qua việc sử dụng các công nghệ sạch và phù hợp trong lĩnh vực sản xuất sơn.