Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Häfele Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 39 113 113
  • Email: info@hafele.com.vn
  • Website: https://www.hafele.com.vn

Thành lập năm 1923 tại thành phố Nagold, Đức, với những thành công trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình cao cấp và hệ thống khóa điện tử tiên tiến, Häfele ngày nay là một trong những công ty cung cấp công nghệ phụ kiện lớn nhất trên thế giới với 37 công ty con và dòng sản phẩm đa dạng hiện diện tại hơn 150 quốc gia. Nền tảng 90 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo đã giúp Häfele phát triển ngày càng mạnh mẽ và trở thành một doanh nghiệp hàng đầu mang đến các giải pháp tối ưu cho nhà ở và công trình. Hafele-Vietnam Đến Việt Nam từ năm 1998, hiện nay Häfele đã có mặt tại các thị trường trọng điểm trong cả nước với các trung tâm phân phối lớn ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang. Với dải sản phẩm phong phú lên đến 120.000 loại khác nhau trên toàn cầu trong đó có hơn 5.000 mặt hàng được lưu trữ tại Việt Nam, cùng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đội ngũ nhân viên tận tâm, Häfele cam kết luôn mang lại sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng bằng các giải pháp toàn diện với chất lượng tối ưu. Häfele Việt Nam có trụ sở chính tại Lầu 3, Ree Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh và hệ thống văn phòng, showroom, trung tâm thiết kế trên toàn quốc. Cụ thể, ở TP. Hồ Chí Minh Trung tâm thiết kế ở 46A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, showroom ở CR2-07, 107 Tôn Dật Tiên, Quận 7 và 182 Tô Hiến Thành, Quận 10. Văn phòng và trung tâm thiết kế ở 128 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội – 248 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng và tại 133 Thái Nguyên, Phước Tân, Nha Trang. Thế giới sản phẩm của Häfele gồm các sản phẩm tay nắm tủ, cửa đi, phụ kiện cửa đi, cửa trượt, cửa xếp, cửa cuốn, thiết bị điện và phụ kiện chiếu sáng, giải pháp phụ kiện cho bếp và không gian sinh hoạt, công cụ và phụ kiện gắn kết. Với triết lý kinh doanh từ nhà sáng lập, Ông Adolf Häfele tập trung lấy con người nói chung và khách hàng nói riêng làm trung tâm để phát triển ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp .Trên nền tảng đó, việc thăm hỏi và trao đổi thường xuyên với khách hàng và đối tác là điều thiết yếu để hiểu rõ hơn cơ hội và thách thức đối với khách hàng, từ đó mở ra đường hướng cải tiến sản phẩm. Cho đến nay triết lý đó vẫn luôn được vận dụng, cũng là tiền đề cho các ý tưởng sáng tạo, quy trình và dịch vụ tân tiến. Và luôn có những chương trình tri ân, ưu đãi cho khách hàng.