Vinh danh Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III – năm 2019

Sáng 28/12, tại Hà Nội, gần 100 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành Xây dựng được Báo Xây dựng vinh danh sau 06 tháng triển khai chương trình “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III – năm 2019”.

Phát biểu tại buổi lễ vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III – năm 2019”, ông Tào Khánh Hưng – Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng, Phó Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết, Đây là sự kiện được tổ chức 02 năm một lần. Được sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng giao cho Báo Xây dựng phối hợp với các sở, hiệp hội, hội trong ngành xây dựng phát động cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ III – 2019” thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên cổng thông tin điện tử;http://thuonghieuxaydung.com.vn/

“Chương trình bình chọn là cơ hội để giúp các doanh nghiệp Xây dựng uy tín doanh nghiệp với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành xây dựng đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành Xây dựng, tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Kịp thời phản ánh sự đánh giá, ghi nhận của cộng đồng, của người tiêu dùng đối với những doanh nghiệp, thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ trong ngành xây dựng thỏa mãn, đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường trong nước cũng như hướng tới thị trường xuất khẩu”. Ông Tào Khánh Hưng – Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng, Phó Trưởng ban tổ chức chương trình khẳng định.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, sau 06 tháng phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội, của các thương hiệu hoạt động trong ngành Xây dựng. Với gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành Xây dựng tham gia như: Vật liệu Xây dựng, Bất động sản, Quy hoạch – Kiến trúc, Hạ tầng kỹ thuật… Dựa trên số điểm bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử:  www.thuonghieuxaydung.com.vn  ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 4.000.000 lượt bình chọn. Dựa trên kết quả bình chọn, chương trình đã lựa chọn được 50 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất. Trong đó, chia theo số điểm với 02 mức đánh giá Top 10; Top 50.

Gần 100 doanh nghiệp được vinh danh

Một số tiêu chí để đánh giá được Ban tổ chức đưa ra như: Nỗ lực, sáng tạo trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp; Hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra trong năm 2018 và 2019; Thực hiện tốt chế độ chính sách với người lao động; Thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Có doanh số tiêu thụ của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đạt mức tăng trưởng tốt; Có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển hàng hóa…

Chương trình vinh danh được truyền hình trực tiếp trên truyền hình Quốc hội. 

Theo https://thuongtruong.com.vn

Thủy Tuyển

 

 

 

 

 

Tin Liên Quan