Phục Hưng được vinh danh “Top 3 Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng 2019”

Sáng ngày 28/12, tại nhà hát Chèo – Kim Mã, Hà Nội, CTCP Xây dựng Phục Hưng Holdings được vinh danh đơn vị đạt Top 3 “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ III – năm 2019” do bạn đọc Báo Xây dựng bình chọn.

Đại diện CTCP Xây dựng Phục Hưng Holdings nhận cúp Top 10 Thương hiệu tiêu biểu của chương trình

Chương trình Bình chọn Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ III – năm 2019 được phát động từ tháng 06 – 2019. Sau 6 tháng, chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp xây dựng trong cả nước với tổng số lượt bình chọn là gần 4 triệu lượt. Chương trình được mở cổng bình chọn trực tuyến cho người tiêu dùng cả nước trên trang  www.thuonghieuxaydung.com.vn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó tổng biên tập Báo Xây dựng – Ông Tào Khánh Hưng nhấn mạnh: “Chương trình bình chọn là cơ hội để giúp các doanh nghiệp Xây dựng tạo dựng uy tín với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành Xây dựng, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành Xây dựng, tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Đồng thời, kịp phản ánh sự đánh giá, ghi nhận của cộng đồng, của người tiêu dùng đối với những doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành xây dựng; thỏa mãn, đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường trong nước cũng như hướng tới thị trường xuất khẩu.”

Vinh dự là 1 trong 10 Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần này, CTCP Xây dựng Phục Hưng Holdings đã một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu cũng như uy tín của mình, ghi dấu ấn là một trong những nhà thầu chất lượng hàng đầu Việt Nam.

 Top 10 dẫnThương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng năm 2019

Chỉ trong năm 2018 – 2019, Phục Hưng đã hoàn thành và bàn giao nhiều dự án lớn như dự án tổ hợp Mỹ Đình Pearl, dự án tổ hợp chung cư cao tầng N01-T4 và N03-T3 và T4 Khu Đoàn ngoại giao, Legend Tower (109 Nguyễn Tuân, Hà Nội), dự án LIDECO Hạ Long, dự án IA20, xứng đáng trở thành thương hiệu đóng góp lớn lao cho ngành Xây dựng.

Giải thưởng Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III năm 2019 là kết quả của cả quá trình lao động hăng say của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Phục Hưng khi quyết tâm đặt mục tiêu “Vì chất lượng sống mới” lên hàng đầu trong suốt những năm qua.

 
Năm 2001, Công ty TNHH Xây dựng Phục Hưng được thành lập, hoạt động  theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0102002911 của UBND thành phố Hà Nội. Ngày 25/10/2010, Phục Hưng chính thức đổi tên thành CTCP Xây dựng Phục Hưng Holdings và giữ nguyên cho tới ngày nay. Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, từ vai trò là một nhà thầu phụ trở thành nhà thầu chính đến tổng thầu xây dựng với hàng trăm dự án mang tầm cỡ quốc gia và khu vực. Đến nay, Phục Hưng Holdings đang hoạt động với cương vị là một tập đoàn lớn và ngày càng tạo được tiếng vang trong ngành Xây dựng. Sứ mệnh của Phục Hưng cam kết đem lại chất lượng sống ngày càng tốt hơn cho tất cả thành viên trong hệ thống, nguyện đóng góp cho cộng đồng và cho xã hội bằng các sản phẩm và văn hóa mang tên “Phục Hưng”.

 

K.T

Tin Liên Quan