Công bố kết quả bình chọn Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ III

Ngày đăng: 30-12-2019

Ban tổ chức cho biết, sau 6 tháng phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội, tham gia của gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành xây dựng.

Top 10 doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam lần thứ III năm 2019. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN

Chương trình bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III – năm 2019” do Báo Xây dựng phối hợp với các sở, hiệp hội, hội trong ngành phát động đã chính thức công bố kết quả vào ngày 28/12 tại Hà Nội.  Kết quả chọn lựa thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên cổng thông tin điện tử; www.thuonghieuxaydung.com.vn. Đây là chương trình được tổ chức thường niên hai năm một lần.

Đồng thời, đây cũng là diễn đàn để người tiêu dùng trong nước, các đối tác có thể trực tiếp đưa ra những đánh giá công khai, khách quan, trung thực nhất về chỉ số “tin” và “dùng” đối với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành xây dựng.

Ban tổ chức cho biết, sau 6 tháng phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội, tham gia của gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành xây dựng như: vật liệu xây dựng, bất động sản, quy hoạch kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật…

Theo đó, Ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 4.000.000 lượt bình chọn và tìm ra được 50 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất; trong đó, chia theo số điểm thành 2 mức gồm Top 10 và Top 50.

Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III – năm 2019 thuộc về các đơn vị: Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng Delta, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Công ty cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings, Công ty cổ phần Xi măng Hà Tiên 1, Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC – Công ty TNHH MTV, Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị (HUD), Công ty cổ phần Cửa Ngọc Diệp, Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hải Phòng, Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons, Công ty Cổ phần TTC.

Chương trình bình chọn là cơ hội để giúp các doanh nghiệp xây dựng uy tín doanh nghiệp với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành; đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển của ngành và tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Thông qua chương trình cũng kịp thời phản ánh đánh giá, ghi nhận của cộng đồng, của người tiêu dùng đối với những doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ thỏa mãn, đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường trong nước cũng như hướng tới xuất khẩu.

Những thương hiệu được bình chọn đều tiêu biểu trong lĩnh vực hoạt động với các yếu tố như: nỗ lực, sáng tạo trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp; hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra trong năm 2018 và 2019; thực hiện tốt chế độ chính sách với người lao động; làm tốt chính sách an sinh xã hội; đạt tiêu chuẩn chất lượng cao; doanh số tiêu thụ và sản phẩm, dịch vụ đạt mức tăng trưởng tốt; nỗ lực trong xây dựng và phát triển hàng hóa…/.

Thu Hằng/BNEWS/TTXVN

Tin Liên Quan