Hiện nay, Việt Nam đã là thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới WTO và đã tham gia Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương TPP. Điều này đã thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Nội thất – Vật liệu xây dựng có chỗ đứng trên thị trường thương mại tự do. Nhằm nhận xét và đánh giá khách quan do người tiêu dùng, bạn đọc Báo xây dựng bình chọn các Doanh nghiệp, thương hiệu uy tín hoạt động trong lĩnh Nội thất – Vật liệu xây dựng.
Tải tài liệu tại đây: https://thuonghieuxaydung.com.vn/quy-che /https://thuonghieuxaydung.com.vn/phieu-dang-ky/
https://thuonghieuxaydung.com.vn/cong-van/
Chương trình bình chọn “Thương hiệu Nội thất -Vật liệu xây dựng” là hình thức bình chọn và tôn vinh của Báo Xây dựng đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng, nội thất. Có sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín và được bạn đọc bình chọn có số điểm cao, tự nguyện tham gia, có hồ sơ chứng minh, chấp hành tốt các quy định của Nhà nước và quốc tế, ứng dụng thành công khoa học – công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững.
Ngành Xây dựng với truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển đã có nhiều ứng dụng khoa học công nghệ thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu nội của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Nội thất – Vật liệu xây dựng, có chỗ đứng trên thị trường thương mại tự do.
Kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2018) và kỷ niệm 10 năm “Ngày thương hiệu Việt Nam” (20/4/2008 -20/4/2018), Báo Xây dựng (Bộ Xây dựng) tổ chức chương trình bình chọn thương hiệu “Nội thất – Vật liệu xây dựng uy tín” cho doanh nghiệp trong cả nước đang hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nội thất, vật liệu Xây dựng thông qua đề cử của Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố, các Hiệp hội hoặc Doanh nghiệp tự đăng ký tham gia bình chọn. Các đơn vị tham gia bình chọn cung cấp thông tin theo mẫu của ban tổ chức và được đưa thông tin trên Trang bình chọn thương hiệu.
Chương trình bình chọn “THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT – VẬT LIỆU XÂY DỰNG UY TÍN” là hình thức xác định vị thế thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường, thông qua sự bình chọn của bạn đọc và người tiêu dùng đối với các doanh nghiệp hoạt động theo pháp luật, chấp hành tốt các quy định của Nhà nước Việt Nam và Quốc tế, ứng dụng thành công khoa học kỹ thuật vào sản xuất kinh doanh, có nhiều đặc tính mới trong việc xây dựng thương hiệu, khả năng hội nhập cao, vượt lên những khó khăn, thách thức khi Việt Nam gia nhập WTO và PPT ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế khu vực và thế giới.
Các doanh nghiệp hoạt động xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất Nội thất, Vật liệu xây dựng: Xi măng, sắt thép, tôn, gạch ngói, tấm lợp, bê tông cốt sắt, tấm lợp, Ống nước, thiết bị vệ sinh, Thiết bị điện, máy móc thiết bị xây dựng, Nội thất, Sơn bả, Vôi cát sỏi, nội ngoại thất, kính, cửa các loại….sẽ được tham gia bình chọn.
Các thương hiệu, sản phẩm tham gia chương trình hội đủ các điều kiện: Là thương hiệu đã có sản phẩm, dịch vụ tham gia trên thị trường, thực hiện các quy trình quản lý chất lượng, đạt tiêu chuẩn quy định hiện hành của các cơ quan quản lý.
Căn cứ kết quả bình chọn, Ban tổ chức sẽ tổ chức lễ tổng kết tôn vinh vào Quý I năm 2018 tại Hà Nội. Lễ trao giải sẽ được tổ chức với quy mô lớn và được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình. Đây là cơ hội dành cho Quý doanh nghiệp giới thiệu, khẳng định thương hiệu của mình thông qua chỉ số tin dùng của người tiêu dùng và bạn đọc bình chọn.
Báo Xây dựng trân trọng kính mời và hoan nghênh các doanh nghiệp tham gia bình chọn. Sự hợp tác và ủng hộ của Quý đơn vị sẽ góp phần vào sự thành công của cuộc bình chọn cũng như cổ vũ, động viên các Doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Vật liệu Xây dựng vượt qua những khó khăn và thách thức trong sản xuất, kinh doanh và hội nhập kinh tế quốc tế.