Chương trình bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III – năm 2019” do Báo Xây dựng phối hợp với các sở, hiệp hội, hội trong ngành phát động đã chính thức công bố kết quả.
Top 10 Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III – năm 2019
Kết quả chọn lựa thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên cổng thông tin điện tử www.thuonghieuxaydung.com.vn. Đây là chương trình được tổ chức thường niên hai năm một lần.
Đồng thời, đây cũng là diễn đàn để người tiêu dùng trong nước, các đối tác có thể trực tiếp đưa ra những đánh giá công khai, khách quan, trung thực nhất về chỉ số “tin” và “dùng” đối với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành xây dựng.
Ban tổ chức cho biết, sau 6 tháng phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội, tham gia của gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành xây dựng như: vật liệu xây dựng, bất động sản, quy hoạch kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật…
Ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 4.000.000 lượt bình chọn và tìm ra được 50 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất; trong đó, chia theo số điểm thành 2 mức gồm Top 10 và Top 50.
“Những thương hiệu được độc giả, người tiêu dùng bình chọn đều được đánh giá tiêu biểu trong lĩnh vực hoạt động ngành; Nỗ lực, sáng tạo trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp; Hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra trong năm 2018 và 2019. Có doanh số tiêu thụ của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đạt mức tăng trưởng tốt; Có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển hàng hóa…”, đại diện Ban tổ chức khẳng định.
Thông qua công tác bình chọn, đánh giá công khai, nghiêm túc, công bằng Ban tổ chức đã chọn lựa được các thương hiệu xứng đáng, đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá để tôn vinh. Đây là những thương hiệu tiêu biểu có đóng góp rất lớn vào sự phát triển của ngành Xây dựng và nền kinh tế Việt Nam.
Theo https://diendanbatdongsan.vn
LINH NHI