Vinh danh 50 Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng năm 2019

(Xây dựng) – Sáng 28/12, tại Hà Nội, Báo Xây dựng đã tổ chức Lễ vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ III – năm 2019” do bạn đọc Báo Xây dựng bình chọn. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc hội.

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo tinh thần của Thông báo số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị. Nhằm kịp thời ghi nhận đánh giá chỉ số tin và dùng của cộng đồng xã hội đối với những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành Xây dựng có những đóng góp tíc cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, vì sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.

Được sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng giao cho Báo Xây dựng phối hợp với các sở, hiệp hội, hội trong ngành Xây dựng phát động cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ III – 2019” thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên cổng thông tin điện tử: www.thuonghieuxaydung.com.vn. Đây là chương trình được tổ chức thường niên 2 năm 1 lần.

Sau khi nghiêm túc lựa chọn và đánh giá công tâm, Ban tổ chức đã lựa chọn ra được 50 đơn vị có số lượng bình chọn cao nhất để vinh danh tại buổi lễ.

Sau 06 tháng phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội, của các thương hiệu hoạt động trong ngành Xây dựng. Với gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành Xây dựng tham gia như: Vật liệu Xây dựng, Bất động sản, Quy hoạch – Kiến trúc, Hạ tầng kỹ thuật… Dựa trên số điểm bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử: www.thuonghieuxaydung.com.vn ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 4.000.000 lượt bình chọn. Dựa trên kết quả bình chọn, chương trình đã lựa chọn được 50 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất. Trong đó, chia theo số điểm với 02 mức đánh giá Top 10; Top 50.

Thông qua chương trình Ban tổ chức muốn đem đến cho người tiêu dùng những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng vì quyền lợi của khách hàng.

Chương trình bình chọn Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng giúp các doanh nghiệp xây dựng uy tín doanh nghiệp với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành xây dựng đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành Xây dựng, tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Kịp thời phản ánh sự đánh giá, ghi nhận của cộng đồng, của người tiêu dùng đối với những doanh nghiệp, thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ trong ngành xây dựng thỏa mãn, đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường trong nước cũng như hướng tới thị trường xuất khẩu.

“Ban tổ chức nhận thấy những thương hiệu được độc giả, người tiêu dùng bình chọn đều được đánh giá tiêu biểu trong lĩnh vực hoạt động ngành; Nỗ lực, sáng tạo trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp; Hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra trong năm 2018 và 2019; Thực hiện tốt chế độ chính sách với người lao động; Thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Có doanh số tiêu thụ của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đạt mức tăng trưởng tốt; Có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển hàng hóa”, Phó Tổng Biên tập Tào Khánh Hưng cho biết.

Đại diện Ban Tổ chức tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ.

Tại lễ vinh danh này những thương hiệu được bạn đọc bình chọn là sự đánh giá, ghi nhận của cộng đồng, của người tiêu dùng đối với những doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành Xây dựng đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường trong nước cũng như hướng tới thị trường xuất khẩu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam trên đường đổi mới, phát triển và hội nhập.

Tin Liên Quan