NISHU – Thương hiệu sơn đã được khẳng định

(Xây dựng) – Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, dòng sơn NISHU đã khẳng định được chất lượng và thương hiệu của sản phẩm tại thị trường miền Bắc và miền Trung. Đây cũng là tiền đề vững chắc để NISHU tiếp tục chinh phục thị trường phía Nam trong thời gian tới.


Sơn có thương hiệu trên thị trường

Công ty CP sơn NISHU thành lập vào năm 2005 là giai đoạn công nghệ, máy móc, nguyên vật liệu sản xuất sơn trên thị trưởng xây dựng Việt Nam bắt đầu có sự khởi sắc với sự ra đời của rất nhiều hãng sơn, sản phẩm sơn của Việt Nam đáp ứng nhu cầu phát triển của kinh tế xã hội nói chung cũng như nhu cầu đầu tư xây dựng công trình nói riêng.

Đến thời điểm hiện nay, Công ty CP sơn NISHU đang sở hữu một trong những dây truyền sản xuất hiện đại, đồng bộ, đảm bảo chất lượng sản phẩm được kiểm soát tổt nhất và sản lượng lớn nhất khu vực phía Bắc cùng các thiết bị đo lường, kiểm tra, thử nghiệm được nhập khẩu từ Nhật Bản, Singapore, EU… Các dây chuyền nhà máy đặt tại: Nhà máy Miền Bắc tại KCN Đồng Văn – Duy Tiên – Hà Nam. Diện tích 20.000m2, Nhà Máy Miền Trung tại KCN Hòa Cầm – Cẩm Lệ – Đà Nẵng. Diện tích 3.000 m2, với khoảng 200 cán bộ công nhân viên lao động sản xuất.

Sản phẩm của NISHU được sản xuất theo Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản JIC, Tiêu chuẩn Công nghiệp Mỹ ASTM, phù hợp Quy chuẩn Việt Nam QCVN 16:2014/BXD và được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001.

Các nhà máy của NISHU có khả năng sản xuất sản phẩm dạng bột 36.000 tấn/năm, sơn nước trang trí 12.000 tấn/năm (tương đương 10 triệu lít/năm) và sơn dầu, công nghiệp, sơn kết cấu 10.000 tấn/năm. Vận chuyển vận tải nội địa và quốc tế hàng xếp rời, đóng kiện, pallet xếp sàn tàu, sàn xe, hàng đóng cont, vận chuyển đa phương thức, giao hàng Door to Door.

Sản phẩm của NISHU đã được sử dụng cho những công trình trọng điểm quốc gia, các công trình cấp cao, đòi hỏi chất lượng và thẩm mỹ bề mặt cao như: Tòa Nhà Quốc hội, hầm đèo Hải Vân, Khu Đô thị Royal city, Time City…

Đặc biệt, từ đầu năm 2017 đến nay, NISHU cho ra đời sản phẩm mới, tiêu biểu với công nghệ mới là sản phẩm sơn chống thấm NISHU SCT công nghệ màng thở 2017, với tính năng vượt trội về chống rêu, mốc, kháng muối, dãn nở linh hoạt, phù hợp với nhiều loại hình thời tiết cực đoan như sương muối, hơi biển, nắng nóng gay gắt, nắng mưa đột ngột… Công nghệ màng thở giúp cho màng sơn ổn định, không bị bong tróc từ bên trong và linh hoạt chống thấm bên ngoài. Sơn có 13 màu lựa chọn đặc biệt thuận tiện, đặc biệt dễ dàng khi thi công.

Vì sao nên lựa chọn dòng sơn NISHU?

Trên thị trường Việt Nam hiện có hàng nghìn nhãn sơn từ thấp cấp đến cao cấp. Tuy nhiên, thương hiệu sơn NISHU ra đời năm 2006 vẫn nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của thị trường nhờ uy tín, kinh nghiệm cũng như tâm huyết của đội ngũ cán bộ chủ chốt của NISHU, những người đã có kinh nghiệm nghiên cứu, sản xuất sơn tại thị trường Việt Nam từ năm 1996 khi mà chỉ có vài thương hiệu sơn trong nước và nước ngoài trên thị trường đầu tư xây dựng Việt Nam.

Các sản phẩm sơn NISHU có khả năng thích ứng với khí hậu 4 mùa của Việt Nam với khí hậu miền Bắc có mưa dầm, gió bấc, sương muối, khí hậu miền Trung có nắng gió khắc nghiệt, bị ảnh hưởng hơi mặn của biển, còn khí hậu miền Nam thì chênh lệch nhiệt độ ngày đêm thất thường.

Khả năng chống mốc, chống thấm của NISHU khá cao. Đặc biệt nói đến khả năng chống thấm trên thị trường sơn Việt Nam với hàng nghìn nhãn hàng thì chỉ có vài nhãn hàng đạt đúng tiêu chuẩn chống thấm trong đó có sơn NISHU. Sản phẩm sơn chống thấm của NISHU được đúc kết từ tất cả các ý kiến của người tiêu dùng, chủ đầu tư, người thợ, nhà thầu, kiến trúc sư. Đó là một loại sơn trang trí chống thấm có 13 màu để lựa chọn, với hệ tính năng van một chiều, nước bên ngoài không xâm nhập được nhưng lại tạo ra các khe hở để đẩy hơi nước từ trong tường ra ngoài.

Điểm khác biệt này được nghiên cứu và chế tạo ra nhằm phù hợp với tập quán thi công xây lắp của Việt Nam trong xây dựng thường lát nền sau cùng, quá trình này có rất nhiều nước. Quan sát bằng mắt thường có thể thấy tưởng đã khô để sơn. Nhưng thực tế, hơi nước từ sàn gạch sẽ bị hút lên bề mặt của tường nếu như gặp bề mặt sơn thông thường sẽ không thể thoát ra ngoài, tích tụ dần bên trong và tạo ra kiềm, hóa gây ra bục tường.

Tuy nhiên, khi sử dụng sơn NISHU chống thấm, lượng nước này hoàn toàn có thể thoát được ra ngoài mà nước bên ngoài không thấm vào trong tường, nhờ các thành phần tạo ra hiệu ứng màng thở chống được xâm nhập từ bên ngoài nhưng khi có hơi ẩm bên trong thì có thể dễ dàng thoát ra. Do đó, bề mặt tường luôn khô thoáng, không bị bục vữa.

Để đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm, NISHU đầu tư phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, gọi là phòng về KCS, nhằm kiểm soát tất cả các nguyên liệu đầu vào, quá trình hoạt động sản xuất, test sản phẩm. Toàn bộ thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, chủ yếu là EU, Mỹ, Nhật. Không phải công ty sản xuất sơn nào cũng có sự đầu tư như vậy. Tại NISHU, ngay cả giấy mẫu màu cũng phải nhập khẩu để đảm bảo màu sắc chuẩn mực.

Ngoài ra, NISHU lựa chọn kỹ càng đơn vị cung cấp vật tư cũng như nguyên vật liệu đầu vào. Gần như 100% nguyên vật liệu đầu vào nhập khẩu, ngoại trừ 3 yếu tố: Bột đá, nước và thùng nhựa đựng sơn (thùng sắt cũng phải nhập khẩu). Vật liệu đầu vào cũng phải tuân thủ một quy trình nghiêm ngặt từ khâu nhập khẩu, vận chuyển về kho, bảo quản tại kho đến khi đưa vào sản xuất. Quá trình sản xuất cũng được kiểm soát chặt chẽ, bất kỳ một mẻ sơn nào đều được lưu mẫu tại nhà máy trước khi xuất xưởng.

Phát triển thị trường phía Nam

Với chất lượng sản phẩm tốt, đã được minh chứng trên thị trường xây dựng nhiều năm qua cùng với hệ thống hơn 300 nhà phân phối khu vực miền Bắc và miền Trung, NISHU vẫn luôn tăng cường thêm các yếu tố đảm bảo sự phát triển bền vững và gắn kết với kênh phân phối, người tiêu dùng như không ngừng nghiên cứu sáng tạo để tạo ra sản phẩm mới phù hợp hơn nữa nhu cầu thị trường, đồng thời tăng cường hợp tác, mở rộng thị trường.

Ban lãnh đạo NISHU cho biết, với mong muốn phát triển sản phẩm tại khu vực Nam, NISHU sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ các đối tác tin cậy, có tiềm lực cùng hướng tới phát triển dòng sản phẩm có chất lượng, đảm bảo phát triển bền vững, công ty cam kết: Chủ động tiến độ cung ứng sản phẩm, giảm giá thành sản phẩm…

NISHU hy vọng cùng với chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách ưu đãi, bảo hành… đặc biệt là với sự hợp tác của các đối tác, doanh nghiệp, các đại lý, các nhà phân phối độc quyền tại khu vực Nam bộ và TP Hồ Chí Minh, doanh thu của NISHU năm đầu tiên khoảng 30 tỷ đồng.

Thanh Nga

Tin Liên Quan